Keyboard Logitech G Pro Gaming - BÀN PHÍM CHƠI GAME CƠ HỌC-ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO NHỮNG NGƯỜI CHƠI THỂ THAO ĐIỆN TỬ CHUYÊN NGHIỆP.

Mã hàng: 0 Còn hàng 2219
Giá: 1.999.000đ [Giá đã bao gồm VAT]
Giá thị trường:
Bảo hành: 24 tháng
  • ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO NHỮNG NGƯỜI CHƠI THỂ THAO ĐIỆN TỬ CHUYÊN NGHIỆP.

  •  

  • Là bàn phím Logitech G đầu tiên mang tên Pro, chiếc bàn phím này được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn khắt khe của một số vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. 

  • CƠ HỌC TIÊN TIẾN

  • Hiệu suất vượt trội
  • Phím Romer-G được thiết kế có chủ ý nhằm đem lại hiệu suất, độ phản hồi và độ bền ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Hành trình phím ngắn chỉ 1,5 mm nhanh hơn 25% so với các phím cơ học tiêu chuẩn của đối thủ. Kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, độ chính xác và hiệu suất êm ái, Romer-G là sát thủ thầm lặng của các phím chơi game cơ học.

Tổng đài hỗ trợ
Gọi đặt mua:
098.990.2222098.648.3333097.649.5555
Hỗ trợ Kỹ thuật:
0973.746.9980973.142.933090605.2828
Điện thoại:
(024) 3733.4733(024) 3733.7973(024) 3747.1575
Email báo giá & đặt hàng:
baogia@toanphat.com
Địa chỉ VPGD:
55 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mô tả chi tiết Keyboard Logitech G Pro Gaming - BÀN PHÍM CHƠI GAME CƠ HỌC-ĐƯỢC THIẾT KẾ CHO NHỮNG NGƯỜI CHƠI THỂ THAO ĐIỆN TỬ CHUYÊN NGHIỆP.

 

CƠ HỌC TIÊN TIẾN

Hiệu suất vượt trội

Phím Romer-G được thiết kế có chủ ý nhằm đem lại hiệu suất, độ phản hồi và độ bền ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Hành trình phím ngắn chỉ 1,5 mm nhanh hơn 25% so với các phím cơ học tiêu chuẩn của đối thủ. Kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, độ chính xác và hiệu suất êm ái, Romer-G là sát thủ thầm lặng của các phím chơi game cơ học.

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, BỀN BỈ

Hiện đại và siêu di động

Có thiết kế rút gọn nhỏ gọn giải phóng không gian bàn chơi game cho chuyển động chuột có độ nhạy thấp, và dây có thể tháo rời để dễ dàng mang tới cuộc thi đấu tiếp theo. Đặc tính bền bỉ được đưa vào mọi thành phần và được gia cố bởi một tấm hậu bằng thép siêu bền, tăng thêm độ ổn định và độ vững chắc trong cuộc chơi.

CÁP USB CÓ THỂ THÁO RỜI

Giữ cho thiết bị của bạn khỏi bị hỏng

Những người chơi chuyên nghiệp có thể di chuyển 150 ngày trong năm hoặc hơn và việc đảm bảo rằng thiết bị của họ chịu đựng được tác động khi di chuyển là bắt buộc. Đầu nối Micro-USB dạng bện tháo rời được để đảm bảo rằng cáp không bị đứt tại điểm kết nối khi bị xáo trộn trong túi du lịch. Thiết kế ba chạc, cũng được sử dụng cho chuột không dây G403 và G900, có các tay đỡ để có kết nối dễ dàng, an toàn.

NHẤN 26 PHÍM ĐỒNG THỜI

Nhấn tất cả các nút

Đầu vào nhiều phím có nghĩa là các chuyển động phức tạp luôn có thể được thực hiện chính xác. Với đặc điểm nhấn 26 phím đồng thời, nhấn hầu như bất kỳ số lượng phím nào kèm theo các phím mệnh lệnh (Control, Alt, Shift) theo bất kỳ thứ tự nào và nhận chính xác kết quả bạn muốn.

CHIẾU SÁNG RGB RỰC RỠ

Tùy chỉnh để Thi đấu với Bộ nhớ tích hợp

Sử dụng Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) để chọn mức độ tùy chỉnh với khả năng chọn và cá nhân hóa từng đèn phím riêng từ phổ màu khoảng 16,8 triệu màu. Đồng bộ hóa các hiệu ứng chiếu sáng với các thiết bị Logtech G bằng cách sử dụng Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software). Đánh dấu các phím theo màu để theo dõi lệnh spell và các lệnh khác, hoặc thay đổi màu sắc để phù hợp với điều kiện xung quanh. Orion Spectrum có các mũ phím được chiếu sáng tại trung tâm và phạm vi chiếu sáng đồng bộ hơn trên các mũ phím để các chữ cái trở nên rõ ràng, dễ đọc hơn. Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) có sẵn cấu hình cho hơn 300 trò chơi.*

HƠN 300 CẤU HÌNH TÍCH HỢP

Nâng cấp trò chơi của bạn

Phần mềm chơi game của Logitech (LGS) có cấu hình chiếu sáng tích hợp cho hơn 300 trò chơi khác nhau. Bật tính năng Phát hiện trò chơi tự động trong LGS để truy cập các cấu hình này và hiển thị chúng tự động trên Bàn phím Pro khi trò chơi bắt đầu

CHẾ ĐỘ CHƠI GAME CÓ THỂ TÙY CHỈNH

Tránh bấm phím không chủ định

Đừng để thua một trận đấu trị giá 1 triệu đô la bởi vì bạn nhấn nhầm phím Windows. Hãy sử dụng Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) để tùy chỉnh chế độ chơi game nhằm tắt bất kỳ phím nào bạn không cần đến.*

  • *Việc tùy chỉnh Chế độ chơi game yêu cầu có Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software). Chế độ chơi game sẽ tắt phím Windows khi không cài đặt Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software).

  • MACRO PHÍM CHỨC NĂNG

    Đơn giản hóa các nhiệm vụ phức tạp

    Sử dụng phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software) để lập trình các macro của nút tùy chỉnh trên phím F1-F12 để chơi dễ dàng hơn. Thực hiện các lệnh phức tạp, hoặc giải phóng chuỗi hành động có thời hạn hay thực hiện lệnh spell bằng một lần nhấn nút.*

    • *Các cài đặt cấu hình yêu cầu có Phần mềm chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software). Các macro trên bàn phím thường không được cho phép trong thi đấu.

    • ĐIỀU CHỈNH GÓC BẰNG BA BƯỚC

      Ba bước đến tự do

      Điều chỉnh góc bằng ba bước cho phép bạn đặt bàn phím lên 0, 4 hoặc 8 độ để có góc hoàn hảo. Chân bằng cao su giữ cho bàn phím của bạn ổn định trong cuộc chơi căng thẳng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Thông số kỹ thuật

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MÃ PHỤ TÙNG
920-008296
THÔNG TIN BẢO HÀNH
Bảo hành phần cứng trong 2 năm
YÊU CẦU HỆ THỐNG
Windows® 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7
Cổng USB 
Kết nối Internet tới Phần mềm chơi game Logitech (Logitech Gaming Software)
THÀNH PHẦN GÓI
Bàn phím chơi game Pro
Dây cáp dữ liệu bàn phím
Tài liệu hướng dẫn sử dụng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THỰC TẾ
Chiều cao: 153 mm
Chiều rộng: 14,19 mm
Chiều dày: 34,3 mm 
Trọng lượng (không tính dây): 980g 
Dây: 1,8 m
CÁC PHÍM ROMER-G:
Độ bền: 70 triệu lần nhấn phím
Khoảng cách hành trình: 1,5 mm
Lực tác động: 45 g
Tổng khoảng cách hành trình: 3,0 mm
THÔNG SỐ BÀN PHÍM:
Loại kết nối: USB 2.0
Giao thức USB: USB 2.0
Đèn báo (LED): Có
Màn hình LCD: Không
Cổng USB (Tích hợp): Không
Chiếu sáng nền:  RGB
Các phím đặc biệt: Phím FN có thể lập trình 

 

 

 

 






Video
Tải Drive & Hỗ trợ khác
Bình luận về sản phẩm
Chat Zalo 1

098.990.2222

Chat Zalo 2

098.648.3333

Chat Zalo 3

097.649.5555

Kỹ thuật

0973.142.933

098.990.2222