Giấy Decal nước Water slide decal (màng nước) - Khổ 27cmx39cm - Màng nước in trên mọi chất liệu - Sản phẩm mới!!!

Mã hàng: Còn hàng 7088
Giá: 25.000đ
Giá thị trường: 35.000
Bảo hành:
  • Khổ giấy: 27cmx39cm

  • Quy cách: đóng túi 20 tờ 1 tập khổ 27x39cm

  • (Giá trên là giá cho 1 tờ)

  • Decal nước là loại decal có thể in hình ảnh và dán lên mọi chất liệu, với độ bám mạnh.

  • Decal nước được dùng nhiều trong trang trí nội thất. Sử dụng mực pigment UV in hình ảnh lên decal nước để hình ảnh bền màu hơn.

  • Đặc điểm : gồm 2 thành phần Màng nước và đế keo - Một giấy nhựa trong có lớp màng cực mỏng để ảnh - Một đế màu trắng dùng để chuyển ảnh vào vật cần in Do màng in cực mỏng và được xử lý thông qua nhiệt trước nên ta có thể dán lên mọi vật thể : kính, nhựa, da, cao su, hoa, gổ, kim loại, móng tay . Ứng dụng : In hình ảnh lên những vật mình yêu thích như Điện thoại di động, bút viết, gạch mem, kính, đồng hồ, túi xách, ... mọi thứ với mọi chất liệu kể cả " xăm mình". Được sử dụng dán lên hầu hết các đối tượng mà không cần quan tâm đối tượng đó là chất liệu gì vì màng nước rất mỏng, có thể bám chắc lên sản phẩm đó và nếu được phủ thêm chất bảo vệ như sơn trong, UV hoặc keo dán thì rất tốt.

Quà tặng khuyến mãi

Mua Decal nước 20 tờ tặng 01 tờ

Mua 100 tờ tặng 10 tờ

Mua 01 tờ giá 30.000đ

Tổng đài hỗ trợ
Gọi đặt mua:
098.990.2222098.648.3333097.649.5555
Hỗ trợ Kỹ thuật:
0973.746.9980973.142.933090605.2828
Điện thoại:
(024) 3733.4733(024) 3733.7973(024) 3747.1575
Email báo giá & đặt hàng:
baogia@toanphat.com
Địa chỉ VPGD:
55 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mô tả chi tiết Giấy Decal nước Water slide decal (màng nước) - Khổ 27cmx39cm - Màng nước in trên mọi chất liệu - Sản phẩm mới!!!

Khổ giấy: 27cmx39 cm

Quy cách: đóng túi 20 tờ 1 tập khổ 27x39cm

(Giá trên là giá cho 1 tờ)

Decal nước là loại decal có thể in hình ảnh và dán lên mọi chất liệu, với độ bám mạnh.

Decal nước được dùng nhiều trong trang trí nội thất. Sử dụng mực pigment UV in hình ảnh lên decal nước để hình ảnh bền màu hơn.

Đặc điểm : gồm 2 thành phần Màng nước và đế keo - Một giấy nhựa trong có lớp màng cực mỏng để ảnh - Một đế màu trắng dùng để chuyển ảnh vào vật cần in Do màng in cực mỏng và được xử lý thông qua nhiệt trước nên ta có thể dán lên mọi vật thể : kính, nhựa, da, cao su, hoa, gổ, kim loại, móng tay . Ứng dụng : In hình ảnh lên những vật mình yêu thích như Điện thoại di động, bút viết, gạch mem, kính, đồng hồ, túi xách, ... mọi thứ với mọi chất liệu kể cả " xăm mình". Được sử dụng dán lên hầu hết các đối tượng mà không cần quan tâm đối tượng đó là chất liệu gì vì màng nước rất mỏng, có thể bám chắc lên sản phẩm đó và nếu được phủ thêm chất bảo vệ như sơn trong, UV hoặc keo dán thì rất tốt.

Decal nước in ly thủy tinh

 Decal nước mang lại hiệu quả tốt trong việc quảng cáo, trang trí, làm đẹp nhà cửa của bạn. Để sử dụng chúng cần một vài món đồ phụ trợ hơi rườm rà nhưng kết quả đạt được rất xứng đáng với công sức bỏ ra của bạn. Decal nước khi dán lên sẽ hạn chế được việc lộ phần viền hoặc đục màu như  các loại decal thông thường.

Đầu Tư Quốc Tế Việt Nam hiện là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in decal nước trên ly thủy tinh. Với kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm, chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng các đơn hàng của quý khách. Đến với dịch vụ in decal của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và thiết kế file in miễn phí.

Giấy in decal nước là một trong những vật liệu được dùng phổ biến trong dịch vụ in ấn ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và thể thao. Giấy decal nước (Water slide decal) gồm 2 thành phần chính là màng nước và đế keo. Với cấu tạo là màng nước rất mỏng nên có thể bám chắc một cách tương đối. Đặc biệt, nếu được phủ thêm chất bảo vệ như sơn trong, UV hoặc keo dán thì độ bám dính rất tốt.

Decal nước thường cho ra hình ảnh in ấn và màu sắc rõ ràng hơn các chất liệu decal khác, dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều chất liệu như: thủy tinh, gỗ, kim loại, giấy carton, sáp, gạch,… nên được dùng phổ biến trong ngành in ấn.

Giấy decal nước in ly thủy tinh rất dễ thao tác sử dụng, bạn chỉ cần ngâm nước 20 giây sau đó dán lên vùng cần trang trí. Bạn dùng máy sấy khô rồi sơn phủ lớp bóng trong suốt phù hợp để bảo vệ.

Địa chỉ liên hệ:

TOÀN PHÁT Computer

47 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Chuyên về máy in, mực in, vật tư in, Giải pháp in giá rẻ...

Đặt hàng qua điện thoại: (024) 3733.4733 - (024) 3733.7973 - (024) 3747.1575

Hotline: 098.990.2222 - 098.648.3333 - 097.649.5555

 

HƯỚNG DN LÀM DECAL NƯỚC

  • Bước 1 - In: Chọn hình ảnh cần in. Dùng máy in EPSON có lắp bộ tiếp mực ngoài sử dụng mực nước không phai Pigment. Tạo file sau đó tiến hành in hình ảnh lên giấy in Decal nước, chú ý chọn chế độ in chất lượng cao (Best Photo), chú ý đưa giấy vào máy in, in trên mặt bóng là in trên nền keo của giấy rồi để thật khô (có thể dùng máy sấy tóc sấy nhẹ cho khô hoặc chờ 15 đến 30 phút cho thật khô (càng khô càng tốt nếu muốn nhanh có thể dùng máy sấy tóc sấy nhẹ)  
  • Bước 2 - Tạo màng: Dùng sơn trong (hay còn gọi là sơn ATM A10 (arcrylic clear) phủ đều lên bề mặt giấy đã in vài lần tạo màng cho hình đã in. Cách phủ là kéo lụa, dùng cọ quét, dùng súng phun sơn (tùy theo số lượng ...). Dùng chai phủ ATM A10 phun lên lần một cho thật đều và thật mỏng đợi cho thật khô mới phun lên lần hai, nếu muốn đẹp hơn ta lại đợi rồi phun lại lần ba. Lưu ý sau mỗi lần phun lên bề mặt giấy phải để thật khô sau đó lại phun xịt tiếp để tạo lớp màng sơn dầy trên mặt giấy Decal nước để bảo vệ hình ảnh và bước sau dễ dán (khi tạo màng lần đầu cần phun thật mỏng đợi thật khô mới phun lần tiếp theo -  nếu không vội thì nên để cả ngày cho khô tự nhiên có như vậy màng nước mới không bị mủn rách khi trượt nước). Sau khi bản in khô ráo hoàn toàn, ta tiến hành cắt hình theo sản phẩm.
  • Bước 3 - Dán : Khi chuyển nước thì chúng ta cắt hình cần dán thả vào chậu nước nước vài giấy để tách lớp keo màng có mực ra và dán lên sản phẩm. (lưu ý khi dán cần khéo léo vì lớp màng rất mỏng, dễ rách)

-------------------- ** * ---------------------

Chú ý nhúng hình vào nước khoảng vài giây màng sẽ tự tách ra khỏi đế giấy, bắt đầu dán lên sản phẩm. Đây là công đoạn khó nhất đòi hỏi sự khéo tay hoặc phải có công cụ phụ trợ, diện tích càng lớn càng khó làm, bề mặt dán gồ ghề cũng vậy. Để đơn giản ta chỉ dùng bọt biển vuốt màng từ trong ra ngoài nhẹ nhàng đến khi không còn bọt nước, màng phẳng, đúng vị trí là được.

Sau khi Decal đã được dán lên sản phẩm, ta để khô tự nhiên hoặc sấy khô nhẹ. Khi đã khô hoàn toàn ta có thể dùng sơn trong để phun phủ lại một lượt nữa bảo vệ decal và làm sản phẩm bóng đẹp.

Sau khi đã hoàn tất, để khô tự nhiên hoặc lại dùng máy sấy tóc sấy khô. Thành phẩm cuối có hình đẹp, độ dày decal cực mỏng như in, độ bám rất chắc có thể rửa nước không tróc.

Lưu ý: Mỗi công đoạn làm xong phải để sản phẩm khô ráo mới làm tiếp công đoạn sau. Nếu muốn dán decal nước lên sản phẩm màu sáng ta mua sơn trong A10, nếu muốn làm decal nước lên sản phẩm màu đen hoặc tối màu ta mua sơn A10 loại màu trắng hoặc màu bạc là làm được.

Đây là sản phẩm đã được dùng trên thế giới và nay được bình thường hóa khi nhà nào cũng có máy vi tính, máy in. Và việc đẹp hay chưa đẹp phụ thuộc vào sự khéo tay của bạn, với sự sáng tạo phong phú thì bạn có thể kiếm tiền từ đây!

Chúc Quý khách thành công @@@!

Thông số kỹ thuật

Đang cập nhật...

Video
Video đang được cập nhật!
Tải Drive & Hỗ trợ khác
Bình luận về sản phẩm
Chat Zalo 1

098.990.2222

Chat Zalo 2

098.648.3333

Chat Zalo 3

097.649.5555

Kỹ thuật

0973.142.933

098.990.2222