Ổ Cứng Cắm Ngoài Western ShareSpace WDA4NC40000P Giga Ethernet 4tb

Mã hàng: Còn hàng 4859
Giá: 21.000.000đ [Giá đã bao gồm VAT]
Giá thị trường:
Bảo hành: 36 tháng
Quà tặng khuyến mãi
Tặng 01 bộ phần mềm diệt virus có bản quyền AVIA
Tổng đài hỗ trợ
Gọi đặt mua:
098.990.2222098.648.3333097.649.5555
Hỗ trợ Kỹ thuật:
0973.746.9980973.142.933090605.2828
Điện thoại:
(024) 3733.4733(024) 3733.7973(024) 3747.1575
Email báo giá & đặt hàng:
baogia@toanphat.com
Địa chỉ VPGD:
55 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mô tả chi tiết Ổ Cứng Cắm Ngoài Western ShareSpace WDA4NC40000P Giga Ethernet 4tb
 

I. TRUNG TÂM LƯU TRỮ BẢO MẬT THÔNG TIN VỚI CHỨC NĂNG MỞ RỘNG VÀ TRUY CẬP TỪ XA

 

Tốc độ truyền tải cao với hệ thống lưu trữ lớn lên tới 8TB tiết kiệm không gian thời gian cho bạn. Đây là giải pháp công nghệ mà bất cứ bộ phận IT nào của doanh nghiệp cũng muốn sở hữu.

 

II. TÍNH NĂNG CHÍNH.

1. Dung lượng lớn, Thiết kế nhỏ gon:

Với dung lượng lên tới 8TB và hệ thống thiết kế nhỏ gọn với đệm 4 góc tiết kiêm không gian cho bạn ngoài gia với hệ thống mở rộng dung lượng bên ngoài sẽ rất dễ dàng khi bạn muốn mở rộng dung lượng lưu trữ.

 

2. Hỗ trợ tính năng RAID:

Cung cấp đa định dạng RAID cho bảo vệ dữ liệu và tốc độ truyền tải cũng như sao lưu: RAID 0 (Striped) RAID 1 (Mirror) và RAID 5. Chế độ RAID 5 chỉ có ở những bộ lưu trữ với 4 ổ đĩa trở lên, là chế độ cao để có thể đáp ứng được hai tính năng cơ bản của RAID là bảo mật và tốc độ truyền tải dữ liệu.

 

Dung lượng 4TB và 8TB của sharespace được trang bị hệ thống RAID 5 tạo ra độ tin cậy cao cho người sử dụng.

 

Với dòng 2TB Sharespace hệ thống vận chuyển trong Spanning Mode cho công suất tốt đa và sự linh hoạt trong mở rộng bộ lưu trữ.

2.1. Tính năng RAID là gì?

 

RAID là viết tắt của Redundant Array of Independent Disks. Với RAID kích hoạt trên một hệ thống lưu trữ, bạn có thể kết nối hai hoặc nhiều ổ đĩa trong hệ thống để họ hành động như một ổ cứng nhanh chóng lớn, hoặc thiết lập chúng sao cho một ổ đĩa trong hệ thống được sử dụng để tự động và ngay lập tức trùng lặp (hoặc gương) dữ liệu của bạn để sao lưu thời gian thực.

 

2.1.1. Ưu điểm của RAID


Có ba lý do có thể bạn muốn có một hệ thống RAID của ổ đĩa.
Bạn cần phải tấn của không gian lưu trữ và bạn cần phải nhanh chóng. (RAID 0)
Bạn muốn ngay lập tức và tự động sao lưu dữ liệu của bạn. (RAID 1)
Bạn muốn cả hai. (RAID 5)

 

2.1.2.Chế độ RAID mà tôi nên sử dụng?

a.Tốc độ (RAID 0)

 

Tại sao RAID 0 nhanh? Một chút phức tạp để giải thích nhưng bạn có thể hiểu như sau. Hình ảnh nhiều ống điền một xô cùng lúc hoặc một vài người đàn ông bailing một thuyền và bạn có thể hiểu được lý do tại sao hai ổ sọc là nhanh hơn một. Dữ liệu được lưu (sọc) trên cả hai ổ đĩa và truy cập tại song song của tất cả các ổ đĩa để bạn nhận được dữ liệu cao hơn tỷ giá chuyển giao truy cập vào dữ liệu lớn và cao hơn đầu vào / đầu ra mức truy cập vào dữ liệu nhỏ.

 

b.Bảo vệ dữ liệu (RAID 1)


Tại sao tôi muốn rằng loại dư thừa? It's dữ liệu của bạn, hình ảnh của gia đình, bộ phim của bạn các bước đầu tiên của em bé, cuốn tiểu thuyết đầu tiên của bạn. Là nó quan trọng? Bạn tự quyết định. Nếu có, sau đó RAID ánh xạ là dành cho bạn.
Thiết lập hệ thống để chế độ bảo vệ dữ liệu (còn gọi là chế độ nhân đôi hay RAID 1) và khả năng được chia một nửa. Một nửa số công suất được sử dụng để lưu trữ dữ liệu của bạn và một nửa được sử dụng cho một bản sao.

 

c. Bảo vệ dữ liệu và tốc độ (RAID 5)

 

Trong các hệ thống với ba hoặc nhiều ổ đĩa (như WD ShareSpace hệ thống lưu trữ qua mạng của chúng tôi), chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập hệ thống RAID 5. Điều này cho phép bạn tốt nhất của cả hai thế giới: nhanh, hiệu quả của phân chia dữ liệu trên tất cả các ổ đĩa; bảo vệ dữ liệu bằng cách cống hiến một phần tư của mỗi lái xe đến khả năng chịu lỗi để lại ba phần tư công suất của hệ thống có sẵn để lưu trữ dữ liệu

 

d.Giới thiệu về Spanning

Spanning, đó không phải là một chế độ RAID, kết hợp tất cả các ổ đĩa trong hệ thống của một thành một khối lượng lớn để họ hành động như một ổ cứng khổng lồ. Các ổ đĩa được lấp đầy một ổ đĩa tại một thời điểm. Lợi thế của việc sử dụng chế độ này là bạn có thể gắn thêm ổ đĩa mà không cần hệ thống định dạng này.

3. Tốc độ truy cập cao, kết nối Ethernet - Cung cấp dữ liệu tỷ giá lên đến 1000 Mbit / s khi sử dụng trong mạng GigE.

Gigabit mạng và tốc độ truyền tải được 5-6 lần nhanh hơn so với hệ thống lưu trữ mạng khác. Đây là hiệu suất so sánh với USB 2.0 trực tiếp Lưu trữ

 

4. Dễ dàng cài đặt & khám phá: Hệ thống cài đặt trực quan sinh động và dễ dàng với công cụ hỗ trợ để bạn có thể khám phán công nghệ của chúng tôi kể cả bạn là người mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

5.Hệ thống cảnh báo lỗi qua email: Những lỗi và hệ thống ổ cứng hay màn hình đều được gửi qua email khi được phát hiện.

 

6. Hỗ trợ truyền thông đa phương tiện:

Với các tính năng tích hợp sản phẩm như một bộ lưu trữ giải trí số bạn có thể thoải mái sử dụng lưu trữ âm nhạc, hình ảnh, movies và với chưng nhận chuẩn DLNA 1.5 và  UPnP bạn có thể dễ dàng kết nối với hệ thống giải trí như: PS 3, Xbox 360 …

 

7. Hỗ trợ kết nối với sever iTune: Lưu trữ tập trung bộ sưu tập âm nhạc, hình ảnh với phần mềm  iTune để sử dụng cho dòng máy MAC

 

8.Xây dựng bộ sưu tập của bạn - tập trung tất cả các phương tiện truyền thông kỹ thuật số từ máy tính của bạn thành một thư viện phương tiện truyền thông rộng lớn. Bây giờ mọi người có thể thưởng thức bộ sưu tập của bạn từ bất kỳ nơi nào trong nhà của bạn

 

9.Hỗ trợ Microsoft Active Directory - sẽ tham gia miền Active Directory để sử dụng và các nhóm người dùng AD

 

10. Nút chuyển giao - Cắm một ổ đĩa USB vào phía trước gắn USB 2.0 port và đẩy một nút để tự động chuyển tất cả các dữ liệu trên ổ đĩa vào hệ thống WD ShareSpace.

 

11. Tự động hoá phần mềm sao lưu mạng - Thiết lập chương trình lưu trữ dự phòng liên tục cho các máy tính * trong mạng của bạn bằng cách sử dụng phần mềm tự động sao lưu. Chọn các tập tin bạn muốn sao lưu, sau đó đặt nó và quên nó; mỗi khi bạn lưu một thay đổi nó tự động sao lưu. * 3 giấy phép phần kèm theo.

 

12. Phầm mềm truy cập từ xa - Truy cập file của bạn bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng MioNet dịch vụ truy cập từ xa từ WD

 

13. Quản lý dữ liệu tải về - Hỗ trợ theo lịch trình tải thông qua FTP và HTTP. Đồng thời nhiều nhiệm vụ quản lý download.

 

14. Windows Vista ™ chứng nhận - Công trình liền mạch với Windows Vista để cung cấp các thiết lập dễ dàng và tự động phát hiện

 

15. FTP server - Thiết lập máy chủ FTP của riêng bạn. Của bạn Quản lý quyền truy cập và chia sẻ tập tin với bạn bè hoặc khách hàng của bạn một cách dễ dàng

16. Ba cổng USB 2.0 - Hai cổng USB ở mặt sau để kết nối thêm ổ đĩa cứng USB cho sao lưu hoặc lưu trữ mạng bổ sung. Một cổng USB ở mặt trước để chuyển nút nhấn.

 

17. Mát, êm, sinh thái thân thiện 

Được trang bị ổ đĩa bằng cách sử dụng WD WD GreenPower Công nghệ, hệ thống này, với kiến trúc làm mát hiệu quả của nó, và chế độ tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ lên đến 33% năng lượng ít hơn, là đáng tin cậy mát, yên tĩnh và đáng kể.

 

18. Mất kết nối với nguồn bảo vệ - Kết nối hệ thống này cho Universal Power Supply của bạn (UPS). Nếu mất điện xảy ra, hệ thống sẽ tắt gracefully, bảo vệ bạn khỏi mất dữ liệu. .

 

19. Dễ bảo trì - Thêm hoặc trao đổi trên ổ đĩa nhanh chóng và dễ dàng

 

Mạng lưu trữ quản lý - Quản lý cấu hình hệ thống, tạo ID người dùng, mật khẩu, điều khoản bảo mật, và hạn ngạch

 


20.Đối tượng khách hàng

Đối với nhóm làm việc nhỏ của 5-10 hệ thống này cung cấp lưu trữ, nhỏ gọn tập trung, có thể truy cập từ bất kỳ nơi đâu.

21. Khả năng tương thích

 

Windows ® Vista/XP/2000
Mac OS X 10.4.11 +, 10.5.2 +

Khả năng tương thích có thể khác nhau tùy thuộc vào cấu hình phần cứng của người sử dụng và hệ điều hành.

 

22. Nội dung đóng gói

Cáp Ethernet 
Mạng với hệ thống lưu trữ RAID (cho 2 hoặc 4 ổ cứng)
AC adapter
2 ổ cứng gắn ray (cho 2-mô hình ổ đĩa)
Software CD

Quick Install Guide 


Thông số kỹ thuật

Đang cập nhật...

Video
Video đang được cập nhật!
Tải Drive & Hỗ trợ khác
Bình luận về sản phẩm
Chat Zalo 1

098.990.2222

Chat Zalo 2

098.648.3333

Chat Zalo 3

097.649.5555

Kỹ thuật

0973.142.933

098.990.2222